[27/10/2021] [VHOP] Tạm ngừng cung cấp điện để phục vụ công tác sữa chữa, cải tạo lưới điện

Kính gửi:  Quý Cư dân Khu đô thị Vinhomes Ocean Park;

  • Ban Quản lý Vinhomes Ocean Park (“BQL”).

Công ty Cổ phần Dịch vụ Điện Thăng Long – (“ETL”) xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến Quý Cư dân/Quý Ban.

Căn cứ Nghị định số 137/2013/NĐ-CP, ngày 21/10/2013 của Chính phủ, Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Điện lực và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Điện lực;

Căn cứ thông tư số 22/2020/TT-BCT ngày 30/10/2020 của Bộ Công Thương, quy định về điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện.

Nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định và an toàn hiệu quả theo quy định của Ngành Điện, ETL cùng phối hợp thực hiện với Công ty Điện lực Gia Lâm tiến hành sửa chữa, cải tạo lưới điện, đóng/cắt luân phiên các Máy biến áp non tải và thay công tơ tổng định kỳ. ETL xin gửi tới Quý Cư dân/BQL thông báo lịch ngừng cung cấp điện tạm thời để phục vụ công tác sửa chữa, cải tạo lưới điện, đóng/cắt luân phiên MBA non tải và thay công tơ tổng định kỳ cụ thể như sau:

STT

Khu vực tạm ngừng cấp điện

Thời gian tạm ngừng cấp điện

Tên TBA

Tòa/khu

Ngày/tháng

Giờ

1

TBA 72 SAO BIỂN 5, 7, 9, 11, 12, 15, 16, 17, 18, 23

29/10/2021

08h30 – 08h35

2

TBA 18.1 Tòa S2.10; S2.11

29/10/2021

09h00 – 09h05

3

TBA 18.2 Tòa S2.16; S2.17

29/10/2021

09h25 – 09h30

4

TBA 18.3 Tòa S2.12; S2.15

29/10/2021

09h50 – 09h55

5

TBA 4.1 Tòa S2.03; S2.05

29/10/2021

10h15 – 10h20

6

TBA 61 NGỌC TRAI

29/10/2021

14h05 – 14h10

7

TBA 21 Tòa S1.01; S1.02; S1.03

29/10/2021

14h35 – 14h40

8

TBA 37 Tòa S1.10; S1.11; S1.12

29/10/2021

15h00 -15h05

9

TBA 2 Tòa S2.18; S2.19

29/10/2021

15h25 – 15h30

10

TBA 4.2 Tòa S2.01; S2.02

29/10/2021

15h50 – 15h55

11

TBA 19.1 Tòa S2.06; S2.09

29/10/2021

16h15 -16h20

12

TBA 19.2 Tòa S2.07; S2.08

29/10/2021

16h40 – 16h45

13

TBA 69 SAO BIỂN 19, 20, 21, 22, 23

30/10/2021

15h10-15h15

ETL xin trân trọng thông báo để Quý Cư dân/BQL nắm được thông tin sắp xếp kế hoạch tránh ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt chung trong thời gian mất điện nêu trên.

Mọi ý kiến đóng góp và hỗ trợ, Quý Cư dân/BQL vui lòng góp ý qua Tổng đài: 1900633505 (Nhánh số 1- Vinhomes Ocean Park); Hotline: 0966 888 279 hoặc gửi email về hòm thư [email protected] để được giải đáp.
Trân trọng cảm ơn./.

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy hữu ích.

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới nhất!


    ©2023 - Cộng đồng Ocean Park - Sitemap