Mở cửa Bể bơi Bốn mùa tại Nhà xe nổi 5 tầng – Phân khu Sapphire 2

Kính gửi: Quý Cư dân Khu Sapphire – Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park
Ban Quản lý Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park (“Ban Quản lý”) trân trọng gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tới Quý Cư dân cùng Gia đình.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiện ích phục vụ Quý Cư dân tại Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Ban Quản lý xin trân trọng thông báo tới Quý Cư dân về việc:
Kể từ 14h00 ngày 01/12/2020, Bể bơi Bốn mùa tại Nhà xe nổi 5 tầng – Phân khu Sapphire 2 (S2), đối diện Tòa S2.02 sẽ chính thức mở cửa theo thông tin cụ thể như sau:

  1. Thời gian mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần
  • Buổi sáng: Từ 06h00 đến 12h00
  • Buổi chiều: Từ 14h00 đến 21h00
  1. Phí/giá vé sử dụng Bể bơi:
Loại vé Giá vé (VNĐ)
(đã bao gồm 10% thuế VAT)
Vé theo lượt áp dụng cho Cư dân khu Sapphire (mức giá ưu đãi áp dụng đến hết 31/01/2021, Ban Quản lý sẽ thông báo trong trường hợp điều chỉnh giá) 30.000/người/vé
Vé theo tháng áp dụng cho Cư dân khu Sapphire 400.000/người/vé
Vé theo lượt cho người thân, bạn bè của Cư dân (đi cùng và được Cư dân bảo lãnh) 200.000/người/vé
  1. Cách thức mua vé:
  • Tại mục “Bể bơi” trong tính năng “Vinhomes” trên ứng dụng VinID.
  • Để kiểm tra thông tin mua vé bơi thành công, Quý Cư dân vui lòng truy cập mục “Tài khoản”, chọn “Túi đồ”, chọn “Vé”.
  • Một số lưu ý:
  • Quý Cư dân vui lòng mang theo Thẻ Cư dân chính chủ và xuất trình mã vé trong mục “Vé” của ứng dụng VinID cho nhân viên kiểm soát trước khi vào sử dụng dịch vụ. Trường hợp cần mượn tủ để đồ vui lòng gửi lại Thẻ Cư dân cho Nhân viên bể bơi và trả lại chìa khóa tủ để lấy lại Thẻ Cư dân sau khi sử dụng xong;
  • Vé theo tháng chỉ sử dụng cho 01 người, thời hạn 01 tháng tính từ ngày mua vé; vé theo lượt chỉ sử dụng trong ngày; vé đã mua không được hoàn/hủy hoặc quy đổi thành tiền mặt;
  • Để phục vụ Quý Cư dân một cách tốt nhất, Ban Quản lý sẽ ngừng check-in vào sử dụng bể bơi trước giờ đóng cửa 30 phút;
  • Cách di chuyển lên Bể bơi: Quý Cư dân vui lòng đến Khu vực soát vé tại Tầng 1, sau đó sử dụng thang máy riêng đi thẳng lên tầng 5;
  • Tuân thủ Nội quy Bể bơi, Nội quy/quy định của Ban Quản lý/quy định của Pháp luật;
  • Để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thanh toán và mua vé, Quý Cư dân vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng VinID: 19006959/18006599.

Mọi ý kiến đóng góp (nếu có), Quý Cư dân vui lòng chuyển về cho chúng tôi qua địa chỉ hòm thư: info@vinhomes.vn   hoặc liên lạc trực tiếp đến số điện thoại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: 1900 2323 89 (nhánh số 4)  để được giải đáp và hỗ trợ.
Trân trọng cảm ơn!

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VINHOMES
[T]  1900 232389
[E]  Info@vinhomes.vn
[A] Tầng 10 Tòa nhà Symphony, Vinhomes Riverside, Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Comments

mood_bad
  • No comments yet.
  • Add a comment